Bất an về chất lượng nước sinh hoạt tại Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của cả nước với dân số khoảng 10 triệu dân. Mọi mặt đời sống sinh hoạt của người dân Hà Nội đều cần có nguồn nước. Tuy nhiên, thời gian gần đây những bất an về chất lượng nước sinh hoạt tại Hà Nội đã làm cho nhiều người ăn không ngon, ngủ không yên. Sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp có thể tạo ra nguồn nước sạch không? Có xua tan đi những bất an về chất lượng nước sinh hoạt tại Hà Nội không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

Chất lượng nước sinh hoạt tại hà nội

Chúng ta đều biết rằng nước chiếm đến trên 70% trọng lượng của cơ thể. Không có nước đồng nghĩa với việc sự sống chấm dứt. Hiện nay phần lớn người dân đều đang sử dụng nguồn nước giếng khoan, nước máy sông đà,… để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Nhưng gần đây báo đài và các phương tiện truyền thông đang không ngừng đưa lên các thông tin cảnh báo về tình trạng nguồn nước sạch tại nhiều khu vực có hiện tượng bị vẩn đục, nổi váng, có mùi lạ…

Nhiều gia đình đã lấy các mẫu nước này đi xét nghiệm và kết quả khiến cho nhiều người bất ngờ khi các mẫu nước này đều có hàm lượng kim loại hoặc độ cứng cao, hàm lượng các thành phần như Amoni (NH4+), Nitrit (NO2-), sắt, mangan, asen… vượt quá tiêu chuẩn cho phép đối với nước cấp cho sinh hoạt và nước phục vụ ăn uống do Bộ Y tế quy định.

Điều này đã làm cho sự lo lắng của người dân thủ đô về tình hình sức khỏe khi sử dụng những nguồn nước này có bị ảnh hưởng gì không càng tăng cao?

Giải pháp nào để khắc phục tình trạng nguồn nước sinh hoạt không đảm bảo an toàn trên?

Hệ thống lọc nước công nghiệp- giải pháp tạo ra nguồn nước an toàn

Hệ thống lọc nước công nghiệp

Bảo vệ chất lượng nguồn nước giúp bảo đảm sức khỏe của con người. Trong khi sử dụng các phương pháp thông thường rất khó có thể loại bỏ các tạp chất, độc tố ra khỏi nguồn nước. Nguy cơ mắc các căn bệnh liên quan đến sử dụng nước chưa qua xử lý trong thời gian dài khiến cho nhiều người lo lắng. Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, các hệ thống lọc nước ro đã ra đời và giúp giải quyết vấn đề nước không an toàn.

Hệ thống lọc này sẽ được kết nối với nguồn nước cần xử lý, bằng các vật liệu lọc, màng lọc sẽ ngăn cản và loại bỏ tất cả những thứ không phải là nước ra khỏi nước.

Nguồn nước sau khi được xử lý sẽ đạt tiêu chuẩn nước uống ngay 6-1:2010/BYT của bộ y tế.

Không chỉ thích hợp với gia đình, mà loại hệ thống ro chuyên lọc nước này còn thích hợp để sản xuất nước tinh khiết đóng chai, đóng bình

Mua hệ thống lọc nước ở đâu

Nhiều người đang quan tâm, tìm mua các hệ thống ro, lọc nước công nghiệp để có nước sạch, an toàn sử dụng. Chúng tôi là một trong những đơn vị dẫn đầu việt nam về nhập khẩu, cung cấp và lắp đặt các hệ thống lọc, chính hãng chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Có rất nhiều công suất từ 150 l/h đến 70.000 l/h nên quý khách hàng có thể dễ dàng tùy ý lựa chọn được một sản phẩm ưng ý.

 

Leave Comments

0901203083
0901203083